Chủ nhà gửi bán nhanh căn hộ 3 ngủ goldmark city L/H: 0986031296

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi nguyễn đình bộ, 27/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    3,000,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    986031296
  5. Địa chỉ:

    Số 136 Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    27/3/19, 5 Trả lời, 514 Đọc
  1. nguyễn đình bộ

    nguyễn đình bộ Member

    Tham gia:
    28/8/18
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $139,757,888.89
    *Chủ nhà gửi bán nhanh căn hộ 3 ngủ goldmark city L/H: 0986031296

    - Khoảng tầng 10-15

    - Căn hộ 12
    - Diện tích thông thủy 104m2- Hướng cửa: Đông Nam- Hướng ban công: Tây Bắc

    -View nội khu khoảng tầng chưng khá đẹp, hướng view thoáng, không bị khuất tầm *Đánh giá về căn hộ- Khu bếp có lô gia rộng rãi, không ám mùi- View quảng trường ruby rộng rãi mát mẻ- Căn hộ hướng Đông Nam mát mẻ được nhiều chủ nhà lựa chọn, phòng khách có ban công - Tình trạng nội thất: Nội thất đầy đủ: sofa, bàn ăn, tivi, giường tủ, điều hòa…*Tiện ích : - Bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa trong nhà- Sân bóng đá, sân cầu lông, sân tập golf- Khu tập gym, spa...- Nhà trẻ, ngân hàng, phòng khám, trường học, siêu thị- Khu vui chơi trẻ em, ...*Vị trí:- Thuận tiện giao thông, nằm gần các trục đường lớn- Gần các khu vực kinh tế trọng điểm quốc giaTình trạng căn hộ: Đã có sổ

    *Giá bán 3 tỷ ( đã bao toàn bộ phí gồm phí sang tên và phí bảo trì )

    Có gia lộc cho khách hành thiện chí mua

    Hỗ trợ khách qua xem nhà 24/24: 0986.031.296 Hoặc 0934.033.442

    Ngoài ra khách hang tham khảo thêm căn hộ tại website: http://wikihouse.vn/mua-ban-bds?&fProject=8

    Các file đính kèm:

  2. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $533,166.55


    chuyển nhà thành hưng hà nội Bằng các cách thức khác nhau, những năm gần đây, Trung Quốc đẩy mạnh dòng vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng ở nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, hiện chưa có dự án giao thông nào thực hiện theo hình thức hợp tác công - tư (PPP) với nhà đầu tư Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ trong tháng 3 này, nhà đầu tư Trung Quốc đã thể hiện sự quan tâm với một số dự án hạ tầng giao thông theo hình thức PPP của Việt Nam.

    Mới đây, lãnh đạo Tập đoàn Thái Bình Dương (Trung Quốc) đã đề xuất với lãnh đạo Bộ GTVT được tham gia đầu tư dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông. Thậm chí, doanh nghiệp này còn muốn đầu tư toàn tuyến, thay vì phân đoạn đưa ra đấu thầu quốc tế tìm nhà đầu tư theo hình thức BOT đã được Quốc hội phê duyệt, Bộ GTVT chuẩn bị chào thầu.

    Cũng trong tháng 3, một đơn vị tư vấn đường sắt Trung Quốc cũng làm việc với lãnh đạo Bộ GTVT về báo cáo giữa kỳ Dự án lập Quy hoạch tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn kết nối Trung Quốc với tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng. Theo đó, 2 phương án đã được tư vấn đưa ra là cải tạo tuyến đường sắt hiện hữu lên khổ ray 1.435mm, hoặc đầu tư tuyến đường sắt mới. Đơn vị tư vấn chọn làm tuyến đường sắt mới kết nối Hà Khẩu (Trung Quốc) - Hải Phòng (Việt Nam), đi qua các tỉnh thành: Lào Cai - Yên Bái - Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương - Hải Phòng. Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 392 km, chạy tàu điện khí hóa.
    Theo tìm hiểu của PV Tiền Phong, báo cáo quy hoạch tuyến đường sắt khổ ray 1.435mm đoạn Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai và kết nối Trung Quốc đi châu Âu, do Cty Hữu hạn Tập đoàn Viện Khảo sát thiết kế số 5 Đường sắt Trung Quốc thực hiện. Chi phí lập do Trung Quốc viện trợ Việt Nam, với số tiền khoảng 10 triệu Nhân dân tệ (hơn 34 tỷ đồng). Theo đề xuất trên của tư vấn, số tiền đầu tư vào tuyến đường sắt trên khoảng 6-8 tỷ USD.

    Một lãnh đạo Bộ GTVT cho hay, đề xuất trên của đơn vị tư vấn mới là đề xuất để bổ sung vào quy hoạch mạng đường sắt quốc gia trong tương lai, không phải dự án làm ngay. Do đó, số tiền đầu tư chưa nói lên điều gì. Vốn đầu tư cho tuyến đường sắt tương lai ra sao, từ nguồn nào, phải tới giai đoạn nghiên cứu dự án mới được chi tiết hóa (dự án lớn phải được Quốc hội thông qua). Theo lãnh đạo này, Việt Nam đang ưu tiên đầu tư cải tạo tuyến đường sắt Bắc - Nam, với dự án đường sắt cao tốc Hà Nội - TPHCM.

    Trước đó, khi dự án đường bộ cao tốc Trà Lĩnh (Cao Bằng) - Đồng Đăng (Lạng Sơn) được Thủ tướng phê duyệt (năm 2016), một nhà đầu tư Trung Quốc cũng vào nghiên cứu, với tuyến đường dài 144km, tổng vốn đầu tư 47.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, do không đảm bảo cho khả năng hoàn vốn qua thu phí, nên nhà đầu tư Trung Quốc đã rút lui.
    [​IMG]
    Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi sử dụng vốn vay ODA của WB và Jica, trong đó có một gói thầu do nhà thầu Trung Quốc thi công. Ảnh minh họa: MT
    Kinh nghiệm “xương máu” với nhà thầu nước ngoài

    Nói về nhà đầu tư Trung Quốc tham gia các dự án BOT giao thông Việt Nam, các chuyên gia đều cho rằng, đó là điều đáng mừng vì chúng ta có thêm sự lựa chọn. Vấn đề là có chọn được nhà đầu tư "thật tâm" để có dự án tốt hay không. Ngoài ra, không loại trừ khả năng, với đường bộ cao tốc Bắc - Nam, chỉ có nhà đầu tư Trung Quốc tham gia đấu thầu.

    Ông Lê Văn Tăng, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Đấu thầu (Bộ KH&ĐT) cho rằng, các đoạn tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đầu tư theo hình thức BOT, điều kiện chọn nhà đầu tư nào do Việt Nam quyết. Điều này khác các tuyến đường sử dụng vốn vay ODA, sẽ phải theo điều kiện chọn nhà thầu của nước cho vay. Do đó, việc chọn được nhà đầu tư tốt hay xấu, có năng lực hoặc không phụ thuộc vào các điều kiện, đề bài do Việt Nam đưa ra (trực tiếp là Bộ GTVT).

    Tuy vậy, ông Tăng cũng không loại trừ khả năng đấu thầu một số đoạn BOT cao tốc Bắc - Nam chỉ có nhà đầu tư Trung Quốc tham gia. Vì với các nhà đầu tư ở các nước phát triển, dù đã tới Việt Nam tìm hiểu, nhưng còn nhiều vấn đề Việt Nam chưa đáp ứng được, nên họ chưa tham gia. “Chúng ta đã có nhiều kinh nghiệm xương máu với nhà thầu nước ngoài, đặc biệt nhà thầu Trung Quốc. Trước đây còn có thể nói ta không có kinh nghiệm nên bị hớ, nhưng nay các vấn đề của nhà thầu ta biết cả, vấn đề là ta có muốn làm tốt, hoặc đủ năng lực để làm tốt hay không. Còn với nhà đầu tư, dù từ nước nào, lợi nhuận là trên hết”, ông Tăng nói.

    TS Nguyễn Quang Toản, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Đường bộ (Đại học GTVT Hà Nội) nêu quan điểm: nhà đầu tư nước nào bày tỏ muốn tham gia đầu tư dự án giao thông tại Việt Nam đều đáng hoan nghênh. Bởi khi có nhà đầu tư Trung Quốc tham gia, sẽ thêm phần cạnh tranh với các nhà đầu tư các nước khác, và chính nhà đầu tư Việt Nam. Còn chọn nhà đầu tư nào là quyền của Việt Nam.

    “Với các dự án BOT giao thông, chúng ta là người đặt ra cuộc chơi, luật chơi và chọn đội chơi, hoàn toàn chủ động để chọn nhà đầu tư tốt. Với nhà đầu tư Trung Quốc, phải cẩn trọng hơn để đưa ra giải pháp khắc chế các chiêu trò của họ. Có bộ trưởng từng nói, nhà thầu Trung Quốc tham nhũng do nước mình nhiều tham nhũng quá. Khi khắc phục nhược điểm của mình sẽ khắc phục được nhược điểm của người khác”, ông Toản nói.


    Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông dài 654km, tổng vốn đầu tư khoảng 118,7 nghìn tỷ đồng. Toàn tuyến chia làm 11 đoạn, với 8 đoạn theo hình thức BOT. Khi các đoạn tuyến hoàn thành sẽ kết nối với một số tuyến cao tốc đang khai thác hiện nay.

    Với 8 đoạn đầu tư theo hình thức BOT, dự kiến tháng 4 tới, Bộ GTVT sẽ phát hành hồ sơ mời thầu quốc tế, sau đó khoảng 3 tháng sẽ công bố kết quả nhà đầu tư trúng thầu.

  3. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $533,166.55


    chuyển nhà thành hưng hà nội Bằng các cách thức khác nhau, những năm gần đây, Trung Quốc đẩy mạnh dòng vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng ở nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, hiện chưa có dự án giao thông nào thực hiện theo hình thức hợp tác công - tư (PPP) với nhà đầu tư Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ trong tháng 3 này, nhà đầu tư Trung Quốc đã thể hiện sự quan tâm với một số dự án hạ tầng giao thông theo hình thức PPP của Việt Nam.

    Mới đây, lãnh đạo Tập đoàn Thái Bình Dương (Trung Quốc) đã đề xuất với lãnh đạo Bộ GTVT được tham gia đầu tư dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông. Thậm chí, doanh nghiệp này còn muốn đầu tư toàn tuyến, thay vì phân đoạn đưa ra đấu thầu quốc tế tìm nhà đầu tư theo hình thức BOT đã được Quốc hội phê duyệt, Bộ GTVT chuẩn bị chào thầu.

    Cũng trong tháng 3, một đơn vị tư vấn đường sắt Trung Quốc cũng làm việc với lãnh đạo Bộ GTVT về báo cáo giữa kỳ Dự án lập Quy hoạch tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn kết nối Trung Quốc với tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng. Theo đó, 2 phương án đã được tư vấn đưa ra là cải tạo tuyến đường sắt hiện hữu lên khổ ray 1.435mm, hoặc đầu tư tuyến đường sắt mới. Đơn vị tư vấn chọn làm tuyến đường sắt mới kết nối Hà Khẩu (Trung Quốc) - Hải Phòng (Việt Nam), đi qua các tỉnh thành: Lào Cai - Yên Bái - Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương - Hải Phòng. Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 392 km, chạy tàu điện khí hóa.
    Theo tìm hiểu của PV Tiền Phong, báo cáo quy hoạch tuyến đường sắt khổ ray 1.435mm đoạn Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai và kết nối Trung Quốc đi châu Âu, do Cty Hữu hạn Tập đoàn Viện Khảo sát thiết kế số 5 Đường sắt Trung Quốc thực hiện. Chi phí lập do Trung Quốc viện trợ Việt Nam, với số tiền khoảng 10 triệu Nhân dân tệ (hơn 34 tỷ đồng). Theo đề xuất trên của tư vấn, số tiền đầu tư vào tuyến đường sắt trên khoảng 6-8 tỷ USD.

    Một lãnh đạo Bộ GTVT cho hay, đề xuất trên của đơn vị tư vấn mới là đề xuất để bổ sung vào quy hoạch mạng đường sắt quốc gia trong tương lai, không phải dự án làm ngay. Do đó, số tiền đầu tư chưa nói lên điều gì. Vốn đầu tư cho tuyến đường sắt tương lai ra sao, từ nguồn nào, phải tới giai đoạn nghiên cứu dự án mới được chi tiết hóa (dự án lớn phải được Quốc hội thông qua). Theo lãnh đạo này, Việt Nam đang ưu tiên đầu tư cải tạo tuyến đường sắt Bắc - Nam, với dự án đường sắt cao tốc Hà Nội - TPHCM.

    Trước đó, khi dự án đường bộ cao tốc Trà Lĩnh (Cao Bằng) - Đồng Đăng (Lạng Sơn) được Thủ tướng phê duyệt (năm 2016), một nhà đầu tư Trung Quốc cũng vào nghiên cứu, với tuyến đường dài 144km, tổng vốn đầu tư 47.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, do không đảm bảo cho khả năng hoàn vốn qua thu phí, nên nhà đầu tư Trung Quốc đã rút lui.
    [​IMG]
    Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi sử dụng vốn vay ODA của WB và Jica, trong đó có một gói thầu do nhà thầu Trung Quốc thi công. Ảnh minh họa: MT
    Kinh nghiệm “xương máu” với nhà thầu nước ngoài

    Nói về nhà đầu tư Trung Quốc tham gia các dự án BOT giao thông Việt Nam, các chuyên gia đều cho rằng, đó là điều đáng mừng vì chúng ta có thêm sự lựa chọn. Vấn đề là có chọn được nhà đầu tư "thật tâm" để có dự án tốt hay không. Ngoài ra, không loại trừ khả năng, với đường bộ cao tốc Bắc - Nam, chỉ có nhà đầu tư Trung Quốc tham gia đấu thầu.

    Ông Lê Văn Tăng, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý Đấu thầu (Bộ KH&ĐT) cho rằng, các đoạn tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đầu tư theo hình thức BOT, điều kiện chọn nhà đầu tư nào do Việt Nam quyết. Điều này khác các tuyến đường sử dụng vốn vay ODA, sẽ phải theo điều kiện chọn nhà thầu của nước cho vay. Do đó, việc chọn được nhà đầu tư tốt hay xấu, có năng lực hoặc không phụ thuộc vào các điều kiện, đề bài do Việt Nam đưa ra (trực tiếp là Bộ GTVT).

    Tuy vậy, ông Tăng cũng không loại trừ khả năng đấu thầu một số đoạn BOT cao tốc Bắc - Nam chỉ có nhà đầu tư Trung Quốc tham gia. Vì với các nhà đầu tư ở các nước phát triển, dù đã tới Việt Nam tìm hiểu, nhưng còn nhiều vấn đề Việt Nam chưa đáp ứng được, nên họ chưa tham gia. “Chúng ta đã có nhiều kinh nghiệm xương máu với nhà thầu nước ngoài, đặc biệt nhà thầu Trung Quốc. Trước đây còn có thể nói ta không có kinh nghiệm nên bị hớ, nhưng nay các vấn đề của nhà thầu ta biết cả, vấn đề là ta có muốn làm tốt, hoặc đủ năng lực để làm tốt hay không. Còn với nhà đầu tư, dù từ nước nào, lợi nhuận là trên hết”, ông Tăng nói.

    TS Nguyễn Quang Toản, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Đường bộ (Đại học GTVT Hà Nội) nêu quan điểm: nhà đầu tư nước nào bày tỏ muốn tham gia đầu tư dự án giao thông tại Việt Nam đều đáng hoan nghênh. Bởi khi có nhà đầu tư Trung Quốc tham gia, sẽ thêm phần cạnh tranh với các nhà đầu tư các nước khác, và chính nhà đầu tư Việt Nam. Còn chọn nhà đầu tư nào là quyền của Việt Nam.

    “Với các dự án BOT giao thông, chúng ta là người đặt ra cuộc chơi, luật chơi và chọn đội chơi, hoàn toàn chủ động để chọn nhà đầu tư tốt. Với nhà đầu tư Trung Quốc, phải cẩn trọng hơn để đưa ra giải pháp khắc chế các chiêu trò của họ. Có bộ trưởng từng nói, nhà thầu Trung Quốc tham nhũng do nước mình nhiều tham nhũng quá. Khi khắc phục nhược điểm của mình sẽ khắc phục được nhược điểm của người khác”, ông Toản nói.


    Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông dài 654km, tổng vốn đầu tư khoảng 118,7 nghìn tỷ đồng. Toàn tuyến chia làm 11 đoạn, với 8 đoạn theo hình thức BOT. Khi các đoạn tuyến hoàn thành sẽ kết nối với một số tuyến cao tốc đang khai thác hiện nay.

    Với 8 đoạn đầu tư theo hình thức BOT, dự kiến tháng 4 tới, Bộ GTVT sẽ phát hành hồ sơ mời thầu quốc tế, sau đó khoảng 3 tháng sẽ công bố kết quả nhà đầu tư trúng thầu.

  4. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,863
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $788,593.76
    chuyển nhà thành hưng hà nội Hai năm trước, Sùng Thị Chấu (sinh năm 1999) mừng tủi nhận kết quả báo đỗ Đại học Luật Hà Nội với 28,5 điểm - là thí sinh duy nhất của toàn huyện Quản Bạ, Hà Giang có điểm thi đại học trên 20. Chia sẻ tin vui với gia đình, Chấu nhận lại nỗi buồn khôn tả vì bố mẹ "chẳng hiểu đỗ đại học là gì", anh trai thì bảo "đừng đi học nữa, ở nhà chăn dê thôi".

    Trong gia đình 10 con ở miền núi heo hút, bữa ăn sang trọng là mèn mén (bột ngô), thì việc Chấu "học hết lớp 12 là quá nhiều rồi, lo mà đi làm nương hay cưới chồng thôi". Chấu cố xin gia đình xuống Hà Nội vừa học đại học vừa đi làm, người mẹ cầm tay cô khóc: "Nhà mình chỉ ăn rau, còn đói cái bụng, bố mẹ không thể cho con đi học".

    [​IMG]


    Chấu là con thứ 5 trong gia đình có 10 anh chị em ở thôn Cán Hồ, xã Thái An, huyện Quản Bạ, Hà Giang. Bố mẹ cho chị em Chấu đi học phổ thông vì ở trường có cơm ăn. Ảnh: Lệnh Thắng.

    Tuyệt vọng, Chấu định đốt bỏ giấy báo nhập học và tập bằng khen đã sạm màu bởi khói than và bồ hóng, trong đó có giải 3 quốc gia môn Địa lý. Qua một đoàn từ thiện muốn trợ giúp, em nhận được cuộc điện thoại từ một người phụ nữ ở Hà Nội. Cuộc điện thoại kéo dài hơn chục phút đã trở thành bước ngoặt của cuộc đời cô gái trẻ.

    Bà Ngô Thị Nhàn (Thanh Trì, Hà Nội) hay tin về hoàn cảnh của Chấu qua những người bạn đi từ thiện, đã bày tỏ muốn đón cô về ăn ở trong thời gian cô theo học trường Luật.

    "Chấu rụt rè, hiền lành, nhưng tôi nhận ra sự quyết tâm trong giọng nói của cháu. Chấu bằng tuổi con gái út của tôi. Việc nuôi thêm một đứa con gái cũng không quá to tát, chỉ thêm bát thêm đũa nên tôi đã quyết định đón cháu về", bà Nhàn nhớ lại. Sau này, Chấu luôn chăm chỉ khiến bà Nhàn không có lý do gì để hối hận với quyết định của mình.

    Đầu tháng 9/2017, Chấu xuống thủ đô. Bà Nhàn lo lắng khi sắc mặt của Chấu tái đi vì nhìn thấy dòng xe qua lại như mắc cửi. Cô bấu chặt tay bà mỗi lần sang đường, đứng đơ người không dám vào thang máy. Đoàn từ thiện nơi bà Nhàn hoạt động đã mua xe đạp điện cho Chấu đi học, nhưng thấy cảm xúc của cô, mọi người thống nhất để cô đi xe buýt.

    Từ cái bếp gas, tia nước từ vòi hoa sen, đến bữa cơm có thịt hoặc hải sản đều xa lạ với Chấu, đều khiến cô chạnh lòng vì nhớ bố mẹ, nhớ các anh chị em. "Nhà em chỉ mong có đủ mèn mén ăn qua mùa đông chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ có thịt, cá để ăn cả", Chấu rớm nước mắt kể.
    Hai năm trôi qua, Sùng Thị Chấu giờ đây trở thành cô sinh viên 20 tuổi năng nổ ở Khoa Luật tổng hợp, Đại học Luật Hà Nội. Cô tự tin tham gia thảo luận các môn học, khác hẳn vẻ ngoài rụt rè của một thiếu nữ vùng cao.
    "Giáo án của tôi tại lớp Chấu hay bị 'cháy' vì những câu hỏi hóc búa của em ấy", cô Nguyễn Thanh Hương, giảng viên khoa Khoa Lý luận chính trị, Đại học Luật Hà Nội, chia sẻ.

    Còn trong mắt bạn bè, Chấu chăm chỉ, ham học hỏi và luôn có những suy nghĩ đặc biệt. Ngoài giờ ở lớp, đi thư viện, cô thường mải đọc sách đến khi ngủ gục. Tháng 11/2018, Chấu được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tặng bằng khen vì là một trong những học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc.
    [​IMG]

    Chấu cùng mẹ và các em trước ngôi nhà của gia đình ở Quản Bạ. Ảnh: NVCC.

    Ở nhà bà Nhàn, Chấu được dành phần lớn thời gian cho việc học. Dịp nghỉ lễ, bà ngỏ ý cho tiền Chấu về quê song cô không nhận vì sợ bà tốn kém.

    "Chấu nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn và khỏe lắm, có những chuyến chúng tôi đi từ thiện các địa phương, Chấu giúp khuân hàng tấn đồ, bằng hai người thường", bà Nhàn kể.
    [​IMG]

    Chấu đang được gia đình bà Nhàn ở Thanh Trì (Hà Nội) nuôi ăn ở. Là dân tộc thiểu số khó khăn, cô được miễn tiền học phí. Ảnh: Lệnh Thắng

    Hai năm rồi, nhiều đêm Chấu giật mình thức giấc giữa giấc mơ. Trong mơ cô thấy mình được sà vào lòng mẹ và cuộc sống gia đình không còn khó khăn nữa. "Đây là động lực duy nhất thôi thúc em cố gắng nhiều hơn", Chấu nói.
  5. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $533,166.55
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Tôi 52 tuổi, còn vợ 49, các con đã lớn, học hành đàng hoàng. Chúng tôi có nhà cửa ổn định. Cách đây 8 năm, vợ chồng tôi cùng em vợ thành lập công ty may. Cậu em góp 60%, tôi 40% nên em làm giám đốc, vợ tôi làm quản lý xưởng, tôi làm phó. Nhưng khi vào sản xuất, mới nhận ra cách đầu tư, trình độ quản lý khập khiễng, nhiều sai lầm nên công ty làm ăn thua lỗ liên tục. Vì vậy chỉ trong 2 năm đầu, chúng tôi gần như mất trắng vốn đầu tư. Trong lúc khó khăn, quan hệ giữa cậu em và vợ chồng tôi, đặc biệt là vợ tôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Em vợ chán nản, bỏ mặc công ty cho vợ chồng tôi tự chèo chống, tình cảm rạn nứt.

    Tôi tìm mọi cách, huy động tất cả tài sản mình và người thân có để cứu công ty. Khi cậu em bỏ đi, để lại khoản nợ hơn tỷ đồng, do em vay bên ngoại để đóng cổ phần. Bao năm qua, vợ chồng tôi phải thay em trả lãi phần vay đó. Công ty mới chỉ tạm ổn định và trả được phần nhỏ công nợ, thì đến cuối năm 2018, công ty lại rơi vào khó khăn. Đúng lúc mệt mỏi này, tôi phát hiện vợ có tư tưởng không chung thủy.

    Cách đây một tháng, vợ tôi gặp lại người yêu cũ sau 25 năm. Người đó về quê ăn Tết và tìm cách gặp vợ tôi cùng vài người bạn cũ. Tôi chẳng quan tâm vì đó là chuyện bình thường, nếu không vô tình phát hiện trong điện thoại của vợ có mấy cuộc điện thoại về đêm khuya của người đó dài đến 70-80 phút. Tôi rất thất vọng về vợ. Nói thêm rằng khi tôi đi làm ăn ở nước ngoài về, nghe mọi người ám chỉ trong thời gian tôi không có nhà, vợ có quan hệ ngoài luồng. Sau này, tôi cũng có bằng chứng nhưng từ khi tôi về, vợ chú tâm làm ăn, không có biểu hiện lạ, hơn nữa thời gian tôi đi vắng, vợ đối xử tốt với bố mẹ tôi nên đã bỏ qua.

    Tối đó, tôi quyết định hỏi vợ. Thật bực khi vợ bảo chỉ nói chuyện bình thường, tôi không phải quan tâm và không được cấm khi cô ấy chỉ nói chuyện phiếm. Vợ không xin lỗi. Tôi bảo không chấp nhận kiểu nói chuyện như vậy. Vợ còn thách tôi: Viết đơn đi. Chúng tôi cãi nhau to, gọi nhau bằng mày - tao và dùng nhiều từ ngữ gây tổn thương. Hôm sau, tôi gọi điện cho người đàn ông đó, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xúc phạm ông ta.

    Hiện vợ chồng tôi rất căng thẳng. Vợ bỏ bê việc công ty, nói với các con và nhà nội rằng sẽ ly hôn, tôi sẽ thiệt thòi vì công ty tan rã và mất tất cả, còn cô ấy chẳng lo gì vì đã có lương chế độ. Tôi thấy buồn về cách suy nghĩ và lương tâm cô ấy. Tại sao vợ chồng sống chung 30 năm, trải qua bao vất vả, tôi đã hết lòng vun vén cho gia đình mà cô ấy nỡ như vậy. Tôi có sai trước không? Tôi đang cố thoát khó khăn mà phần nhiều do hậu quả của chị em vợ để lại, thêm phần nợ của gia đình cô ấy nữa. Vậy mà cô ấy nhẫn tâm buông xuôi, vô trách nhiệm. Thực sự sau việc này, tôi thấy mất hết niềm tin vào người vợ chung sống 30 năm.

    Các con tôi khuyên tôi chủ động làm lành với vợ, các cháu không muốn bố mẹ ly thân, gia đình phá sản. Tôi rất thương các con, nhưng trước kia tôi đã bỏ qua cho vợ nhiều lần, nếu lần này bỏ qua nữa, chắc chắn sẽ còn lần sau. Vì vậy tôi cần một lời xin lỗi và lời hứa từ đáy lòng vợ. Điều đó hơi khó vì cô ấy ngang bướng, cố chấp và bảo thủ. Tôi phải làm sao nếu vợ nhất quyết không nhận lỗi về mình? Xin chuyên gia tư vấn và các bạn một lời khuyên. Chân thành cảm ơn.
  6. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,118
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $533,166.55
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Tôi 52 tuổi, còn vợ 49, các con đã lớn, học hành đàng hoàng. Chúng tôi có nhà cửa ổn định. Cách đây 8 năm, vợ chồng tôi cùng em vợ thành lập công ty may. Cậu em góp 60%, tôi 40% nên em làm giám đốc, vợ tôi làm quản lý xưởng, tôi làm phó. Nhưng khi vào sản xuất, mới nhận ra cách đầu tư, trình độ quản lý khập khiễng, nhiều sai lầm nên công ty làm ăn thua lỗ liên tục. Vì vậy chỉ trong 2 năm đầu, chúng tôi gần như mất trắng vốn đầu tư. Trong lúc khó khăn, quan hệ giữa cậu em và vợ chồng tôi, đặc biệt là vợ tôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Em vợ chán nản, bỏ mặc công ty cho vợ chồng tôi tự chèo chống, tình cảm rạn nứt.

    Tôi tìm mọi cách, huy động tất cả tài sản mình và người thân có để cứu công ty. Khi cậu em bỏ đi, để lại khoản nợ hơn tỷ đồng, do em vay bên ngoại để đóng cổ phần. Bao năm qua, vợ chồng tôi phải thay em trả lãi phần vay đó. Công ty mới chỉ tạm ổn định và trả được phần nhỏ công nợ, thì đến cuối năm 2018, công ty lại rơi vào khó khăn. Đúng lúc mệt mỏi này, tôi phát hiện vợ có tư tưởng không chung thủy.

    Cách đây một tháng, vợ tôi gặp lại người yêu cũ sau 25 năm. Người đó về quê ăn Tết và tìm cách gặp vợ tôi cùng vài người bạn cũ. Tôi chẳng quan tâm vì đó là chuyện bình thường, nếu không vô tình phát hiện trong điện thoại của vợ có mấy cuộc điện thoại về đêm khuya của người đó dài đến 70-80 phút. Tôi rất thất vọng về vợ. Nói thêm rằng khi tôi đi làm ăn ở nước ngoài về, nghe mọi người ám chỉ trong thời gian tôi không có nhà, vợ có quan hệ ngoài luồng. Sau này, tôi cũng có bằng chứng nhưng từ khi tôi về, vợ chú tâm làm ăn, không có biểu hiện lạ, hơn nữa thời gian tôi đi vắng, vợ đối xử tốt với bố mẹ tôi nên đã bỏ qua.

    Tối đó, tôi quyết định hỏi vợ. Thật bực khi vợ bảo chỉ nói chuyện bình thường, tôi không phải quan tâm và không được cấm khi cô ấy chỉ nói chuyện phiếm. Vợ không xin lỗi. Tôi bảo không chấp nhận kiểu nói chuyện như vậy. Vợ còn thách tôi: Viết đơn đi. Chúng tôi cãi nhau to, gọi nhau bằng mày - tao và dùng nhiều từ ngữ gây tổn thương. Hôm sau, tôi gọi điện cho người đàn ông đó, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xúc phạm ông ta.

    Hiện vợ chồng tôi rất căng thẳng. Vợ bỏ bê việc công ty, nói với các con và nhà nội rằng sẽ ly hôn, tôi sẽ thiệt thòi vì công ty tan rã và mất tất cả, còn cô ấy chẳng lo gì vì đã có lương chế độ. Tôi thấy buồn về cách suy nghĩ và lương tâm cô ấy. Tại sao vợ chồng sống chung 30 năm, trải qua bao vất vả, tôi đã hết lòng vun vén cho gia đình mà cô ấy nỡ như vậy. Tôi có sai trước không? Tôi đang cố thoát khó khăn mà phần nhiều do hậu quả của chị em vợ để lại, thêm phần nợ của gia đình cô ấy nữa. Vậy mà cô ấy nhẫn tâm buông xuôi, vô trách nhiệm. Thực sự sau việc này, tôi thấy mất hết niềm tin vào người vợ chung sống 30 năm.

    Các con tôi khuyên tôi chủ động làm lành với vợ, các cháu không muốn bố mẹ ly thân, gia đình phá sản. Tôi rất thương các con, nhưng trước kia tôi đã bỏ qua cho vợ nhiều lần, nếu lần này bỏ qua nữa, chắc chắn sẽ còn lần sau. Vì vậy tôi cần một lời xin lỗi và lời hứa từ đáy lòng vợ. Điều đó hơi khó vì cô ấy ngang bướng, cố chấp và bảo thủ. Tôi phải làm sao nếu vợ nhất quyết không nhận lỗi về mình? Xin chuyên gia tư vấn và các bạn một lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.