Khác Livestream bán quần áo chốt hàng ngàn đơn

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi hgmetech, 2/8/21.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    098765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/8/21, 0 Trả lời, 49 Đọc
  1. hgmetech

    hgmetech Member

    Tham gia:
    21/6/21
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,010.31
    Livestream bán quần áo chốt hàng ngàn đơn

    Không phải ai bán hàng online cũng thành công, không phải ai cũng bán được nhiều. Hãy cùng tìm hiểu cách livestream bán quần áo chốt hàng ngàn đơn dưới đây nhé!

    Cách livestream bán quần áo chốt hàng ngàn đơn

    Báo trước thời gian livestream

    Bạn đang bán hàng online trên kênh facebook nhưng không biết khung giờ livestream hiệu quả vào lúc mấy giờ. Khung giờ vàng livestream rất quan trọng, nó góp phần tăng lượt tiếp cận cho bài post.

    Khung giờ livestream hiệu quả cho những đối tượng mà bạn đang hướng đến: đối với học sinh, sinh viên là 11h trưa hoặc 21h tối. Đối với dân văn phòng sẽ là 15-16h hoặc 20-21h tối, và chỉ nên phát trực tiếp trong khoảng thời gian từ: 40-90 phút.

    Chia sẻ livestream tăng tương tác

    Share Livestream vào Group Facebook chính là một cách giúp cho người sử dụng có thể hướng nội dung của mình đến với người có nhu cầu mua sản phẩm của bạn, giúp bạn tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng tốt hơn.

    Chuẩn bị dụng cụ tốt để livestream

    • Điện thoại có chất lượng camera tốt: Phải chuẩn bị điện thoại có chất lượng camera tốt để hình ảnh không bị mờ, nhòe. Hình ảnh phải rõ nét thì khách hàng mới biết bạn bán cái gì.

    • Chuẩn bị background khi livestream: Hãy lựa chọn chỗ nào sáng sủa và trông có vẻ lung linh, giúp hình ảnh được sinh động hơn. Giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng.

    • Chân đế cố định thiết bị livestream: Tránh trường hợp rung, lắc làm giảm chất lượng hình ảnh. Không truyền tải được hết nội dung hình ảnh cho người xem.
    Xây dựng kịch bản livestream tốt

    [​IMG]

    Đừng nghĩ sao nói vậy, cũng không cần chuẩn bị kịch bản thật dài dòng và rườm rà đâu. Nhưng ít nhất bạn cũng nên lên một dàn ý phù hợp với những nội dung mà bạn muốn truyền tải về sản phẩm để tránh việc bạn có thể nói vấp hay quên những chi tiết quan trọng. Đừng đi sâu mô tả chi tiết, nói quá dài chỉ làm khách hàng thêm ngao ngán và không muốn nghe quá nhiều những điều không cần thiết.

    Xem thêm tại: Cách chốt nhiều đơn hàng ngay trong livestream

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.